Quản lý tiệc (Banquet Manager)

Hết hạn

Khách sạn Dream Dragon Resort

Lương: Thỏa thuận up to 25.000.000 Ngày đăng: 20/12/2023 Hạn ứng tuyển: 30/12/2024 Địa điểm: Hải Phòng

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học – Cao đẳng chuyên ngành liên quan (Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành…)
  • Có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại khách sạn quy mô 4-5 sao
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Giao tiếp tốt, có khả năng ứng xử và giải quyết tình huống nhanh, nhạy bén, khéo léo
  • Có tư duy logic, biết cách làm việc khoa học
  • Có kỹ năng quản lý thời gian, quản lý con người
  •  Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng
  • Ngoại hình ưa nhìn, độ tuổi từ 25 đến 35, khả năng chịu được áp lực cao trong công việc

Quyền lợi:

  • Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
  • Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
  • Lương thưởng service charge hàng tháng
  • Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
  • Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
  • Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thời gian thử việc
  • Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
  • Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
  • Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
  • Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc

Số lượng

01

Vị trí làm việc

BỘ PHẬN ẨM THỰC

Hình thức

Xoay ca

Mô tả công việc

  1. Tổ chức đội ngũ, thiết lập quy trình, trình tự phục vụ và điều hành việc phục vụ tiệc, hội nghị, phòng họp trong/ngoài khách sạn phù hợp với các tiêu chuẩn nghiệp vụ đã đề ra.
  2. Phối hợp với bộ phận kinh doanh lên kế hoạch cho các hoạt động hội nghị, tiệc đã đặt trước. Dự liệu những sự cố thường xuyên và dự đoán những sự cố tiềm năng nhằm chủ động ứng phó trước những tình huống ngoài dự kiến. Thực hiện việc kiểm tra chất lượng phục vụ thường xuyên và định kỳ.
  3. Giải quyết các vấn đề phát sinh đối với khách hàng trong quá trình điều hành, trên cơ sở tôn trọng khách và phù hợp với quy định của cấp trên.
  4. Phối hợp với bộ phận Bếp đáp ứng những yêu cầu của khách hàng về các vần đề liên quan thực đơn, món ăn, cách thức phục vụ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
  5. Bàn giao ca, nắm vững ý kiến và tình trạng công việc của nhân viên cấp dưới, tham gia buổi họp trước mỗi ca làm việc, thảo luận, báo cáo và hoàn thành các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
  6. Xây dựng kế hoạch đào tạo và nâng cao trình độ nghiệp vụ cho nhân viên. Chủ động đề xuất với cấp trên các ý kiến sửa đổi trong quy trình làm việc cho phù hợp với điều kiện làm việc.
  7. Kiểm soát chi phí đổ vỡ, chi phí nhân sự, đề xuất mua sắm trang thiết bị phục vụ.
  8. Phân công, giám sát các hoạt động của nhân viên trong bộ phận mình phụ trách. Tổ chức, sắp xếp việc sử dụng, đánh giá và huấn luyện chuyên môn cho nhân viên. Và các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của Lãnh đạo cấp trên.
messenger zalo